Tin công nghệ

KHÁM PHÁ CÔNG NGHỆ ULTRA EFICIENT ĐỘC QUYỀN KHỬ KHUẨN SÂU CỦA MÁY RỬA BÁT BRANDT

KHÁM PHÁ CÔNG NGHỆ ULTRA EFICIENT ĐỘC QUYỀN KHỬ KHUẨN SÂU CỦA MÁY RỬA BÁT BRANDT
Công nghệ Ultra eficient cho tất cả các chương trình rửa cung cấp nước nóng lên tới 70 độ diệt khuẩn sâu đến 99.9% giúp bảo vệ tối ưu sức khoẻ gia đình.

 

Công nghệ Ultra eficient cho tất cả các chương trình rửa cung cấp nước nóng lên tới 70 độ diệt khuẩn sâu đến 99.9% giúp bảo vệ tối ưu sức khoẻ gia đình.

Thời tiết nồm của miền Bắc không những khiến không khí nhà cửa ẩm ướt mà còn là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển nhất là trên quần áo, đồ gỗ, đồ tre hay trên các đôi đũa ăn của gia đình Việt. Nếu không được khử khuẩn sạch sẽ, những đôi đũa gỗ, tre sẽ vô tình đưa vi khuẩn vào cơ thể.

Đặc biệt, trong giai đoạn dịch bệnh Covid hoành hành như hiện nay, giữ gìn sức khoẻ cho cả gia đình rất quan trọng. Lúc này, một chiếc máy rửa bát với công nghệ hiện đại là một lựa chọn tối ưu.

Cùng khám phá công nghệ Ultra Eficient độc quyền của Brandt được cài đặt cho các chương trình rửa:

  • CYCLONE: Bằng cách kết hợp nước rửa ở nhiệt độ cao (70°C) với công suất lớn hơn 80% so với máy rửa chén thông thường, chương trình độc quyền này được thiết kế cho những chiếc nồi bẩn nhất hoặc đĩa nấu ăn đạt được kết quả chưa từng có.
  • OPTIA 60 PHÚT - 60°C: Chương trình độc đáo này đảm bảo hiệu quả rửa và sấy tối ưu cho chất bẩn hàng ngày, chỉ trong 1 giờ.
  • NORMAL: Thích hợp cho chất bẩn thông thường, chế độ này sẽ loại bỏ bát đĩa dầu mỡ của bạn thông qua việc rửa trước ở 45°C, rửa ở 55°C và 2 chu trình súc rửa (lần cuối ở 65 ° C).

Ngoài ra còn các chương trình AUTO rửa tự động, chương trình  ECO rửa tiết kiệm và FRAGILE cho các đồ dễ vỡ ly, đĩa thuỷ tinh và chương trình SOAK ngâm rửa tự động.

Đối với mỗi dòng, hãng sản xuất máy rửa bát lại có những ưu điểm riêng, tuy nhiên, khi đã sản xuất ra một chiếc máy rửa  bát thì tiêu chuẩn đầu ra phải đạt đươc những lợi ích cho người sử dụng sau đây:

- Rửa sâu, rửa mạnh (Với đồ bẩn): Khi bát đĩa quá bẩn, quá nhiều dầu mỡ thì với việc rửa tay bạn có thể sẽ bỏ sót một phần nào đó chất bẩn hoặc có thể rửa đi rửa lại vài lần mới sạch được thì với máy rửa bát – bạn sẽ làm sạch chúng trong 1 chu trình rửa.

- Rửa tự động: Không cần tráng qua đồ trước khi cho vào máy rửa bát, bạn chỉ cần sau khi ăn xong, xếp chúng vào máy và nhấn nút chọn chương trình là bạn đã hoàn thành việc rửa. Thật đơn giản!

- Rửa tiết kiệm: Một số ý kiến cho rằng: sử dụng máy rửa bát có thùng chứa to như thế sẽ tốn hơn nhiều là rửa bằng tay và sử dụng chậu rửa. Tuy nhiên, với máy rửa thì tối đa chỉ tốn 14L – 26L để chúng hoàn thành chu trình (thậm chí chỉ có 6-7L/chu trình), còn rửa bằng tay, trung bình bạn cần 40L nước/lần rửa (thậm chí còn hơn thế).

- Nhiều chế độ rửa tiện lợi – phù hợp cho từng nhu cầu của gia đình bạn:

+ Rửa ly (rửa nhẹ)

+ Rửa ngâm ( phù hợp với những đồ để lâu bẩn )

+ Rửa hỗn hợp

+ Rửa nhanh

+ Rửa 1/2 (rửa trong trường hợp ít đồ)

Máy rửa bát Brandt không chỉ đem lại chế độ rửa khử khuẩn sâu mà thiết bị bếp này còn đem đến sức khỏe bền lâu cho người sử dụng cũng như những tính năng hết sức hiện đại :

-  Độ bền cao, thiết kế đa dạng: Khoang rửa bằng thép không gỉ, độ ồn thấp. Máy rửa bát được thiết kế với tiêu chuẩn cao nhất về độ bền và độ ổn định, đa dạng mẫu mã từ độc lập đến âm tủ phù hợp với mọi thiết kế cho căn bếp của mọi gia đình

- Tiết kiệm điện năng: Tất cả Máy rửa bát của Brandt đều được xếp hạng A++ và do đó tiết kiệm 21% so với máy rửa bát hạng A; tiêu thụ ít hơn 2 lần điện năng.

- Linh hoạt và tiện lợi: Một đặc tính điển hình của Brandt là tiện lợi. Mỗi ngăn đều được thiết kế có thể điều chỉnh tối đa cho nhiều kiểu xếp bát đĩa vào trong máy.

- An toàn: Nhờ hệ thống Aquablock Safety của Máy rửa bát âm Brandt an toàn, chúng tôi thêm ống dẫn bảo vệ chống trào và ngắt kết nối điện cung cấp nước vào máy trong trường hợp cần thiết.

 

Tìm hiểu thêm về máy rửa bát Brandt: https://bepcongnghecao.vn/collections/mayruabatbrandt

Đang xem: KHÁM PHÁ CÔNG NGHỆ ULTRA EFICIENT ĐỘC QUYỀN KHỬ KHUẨN SÂU CỦA MÁY RỬA BÁT BRANDT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Lên đầu trang