Tin công nghệ

Công nghệ máy rửa bát Brandt đến từ Pháp có gì đặc biệt?

Công nghệ máy rửa bát Brandt đến từ Pháp có gì đặc biệt?
Là một trong những thương hiệu thiết bị gia dụng lâu đời tại Pháp, Brandt được mệnh danh là “love mark” của nhiều thế hệ người Pháp. Đến nay, Brandt đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam, với mong muốn thổi hồn lãng mạn vào những gian bếp ấm cúng của người Việt.
Một trong những giải pháp trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp mà Brandt được phần lớn các gia đình Pháp tin dùng đó là Máy rửa bát Brandt, vì Brandt giúp bạn rửa mọi thứ một cách hoàn hảo, ngoài sự mong đợi.
Một số ưu điểm lớn đáng chú ý của Máy rửa bát Brandt mà Bepcongnghecao.vn xin giới thiệu tới Quý khách hàng như sau :
 
MỘT KHOANG RỬA ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU KHÔNG GIAN THÂN THIỆN HIỆU QUẢ Máy rửa bát Brandt có nhiều kích cỡ, có khả năng chứa từ 6 đến 13 bộ đồ ăn âu để đáp ứng nhu cầu về không gian và trọng lượng bạn cần mà không ảnh hưởng đến hiệu quả.

SANG TRỌNG, CHÍNH XÁC VÀ ĐÁNG TIN CẬY Được trang bị các phím bấm nhạy, máy rửa bát Brandt giúp bạn rửa sạch bát đĩa sau bữa ăn. Hãy ngồi yên, thư giãn và tận hưởng thêm thời gian

HIỆU SUẤT TỐI ĐA NHIỆT ĐỘ RỬA Máy rửa bát Brandt có khả năng rửa ở nhiệt độ cao từ mức nhiệt độ phòng đến 70°C để đảm bảo bát đĩa của bạn được làm sạch 100%.

 

RỬA TẢI LỚN Máy rửa bát Brandt có thể đáp ứng các thiết lập cao nhất trong khi vẫn duy trì kích thước nhỏ gọn. Giá có thể điều chỉnh để tối đa hóa việc sử dụng
 
THOẢI MÁI VÀ HIỆU QUẢ GIÁ CÓ THỂ ĐIỀU CHỈNH Máy rửa bát Brandt được thiết kế với các giá trên cùng có thể điều chỉnh và các giá riêng biệt có chốt gập. Những bộ phận này cũng được trang bị tay cầm thiết kế đặc biệt giúp dễ cầm nắm.
 
THIẾT KẾ LÂU BỀN Từ khoang chứa 100% bằng thép không gỉ đến cửa đóng êm, mọi chi tiết được thiết kế cẩn thận để phục vụ đến cùng.

 

MÁY RỬA BÁT THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG Máy rửa bát Brandt đã giành được xếp hạng Nhãn năng lượng xuất sắc, với các mẫu được xếp hạng A++ tiết kiệm hơn 20% so với các thiết bị hạng A +.
 
CÁC CHƯƠNG TRÌNH SẤY THÔNG MINH Brandt đã thiết kế các chương trình rửa và sấy hiệu suất cao, lưu ý đến các tác động gây ảnh hưởng môi trường bằng cách giảm thiểu phát thải chất ô nhiễm trong tất cả các chương trình.

 

Máy rửa bát Brandt là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Pháp bởi công ty Deborah Việt Nam, được phân phối chính thức bởi Bepcongnghecao.vn. Vui long liên hệ hotline 0985.881.487 để được tư vấn và đặt hàng.

Đang xem: Công nghệ máy rửa bát Brandt đến từ Pháp có gì đặc biệt?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Lên đầu trang